Trang thông tin điện tử Kho bạc Nhà nước Tây Ninhhttps://khobac.tayninh.gov.vn/assets/images/logo.png
Thứ năm - 19/09/2024 16:172130
Chiều ngày 13/09/2024, tại Hội trường 29/4, Thị xã Trảng Bàng, Tây Ninh, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Trảng Bàng, Tây Ninh tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2024.
Ông Huỳnh Văn Tuấn, Phó Giám đốc KBNN Tây Ninh phát biểu tại Hội nghị khách hàng năm 2024
Thực hiện Thông báo Kết luận của Giám đốc KBNN Tây Ninh tại Hội nghị Giao ban quý II năm 2024; Kế hoạch số 106/KH-KBTB ngày 09/09/2024 của KBNN Trảng Bàng, KBNN Trảng Bàng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2024 dành cho các đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước trên địa bàn Thị xã Trảng Bàng, Tây Ninh. Tham dự hội nghị gồm có ông Huỳnh Văn Tuấn, Phó Giám đốc KBNN Tây Ninh; Đại diện Lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ của KBNN Tây Ninh; Lãnh đạo KBNN Tràng Bàng; Chủ tài khoản, Kế toán trưởng hoặc Phụ trách kế toán của các đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước trên địa bàn Thị xã Trảng Bàng, Tây Ninh. Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Hồng Đào, Giám đốc KBNN Trảng Bàng mong muốn hội nghị là cơ hội để KBNN Trảng Bàng nắm bắt được nhu cầu, mong đợi của khách hàng về thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực KBNN, thái độ phục vụ của công chức đối với khách hàng; cũng như ý kiến của Thủ trưởng các đơn vị trong việc thực hiện công tác quản lý tài chính ngân sách. Đồng thời tạo điều kiện cho các đơn vị sử dụng ngân sách nêu ra những khó khăn, vướng mắc để Kho bạc giải đáp và hướng dẫn kịp thời. Tại hội nghị, các đơn vị đã thẳng thắn trao đổi, thảo luận và nêu lên những khó khăn, vướng mắc, chưa thống nhất trong quá trình thực hiện nhiệm vụ quản lý, kiểm soát thanh toán các khoản chi ngân sách xã, thị trấn qua KBNN Trảng Bàng và ý kiến về việc giao, điều chỉnh dự toán của Phòng Tài chính Thị xã Trảng Bàng. Đại diện các Lãnh đạo phòng chuyên môn của KBNN Tây Ninh đã giải đáp các khó khăn, vướng mắc của đơn vị và yêu cầu Phòng Tài chính Thị xã Trảng Bàng phối hợp xử lý kịp thời cho đơn vị. Phát biểu kết thúc hội nghị, ông Huỳnh Văn Tuấn, Phó Giám đốc KBNN Tây Ninh đánh giá việc tổ chức Hội nghị khách hàng của KBNN Trảng Bàng là kịp thời và cần thiết, cần được duy trì thường xuyên hàng năm nhằm tạo điều kiện cho các đơn vị sử dụng ngân sách trên địa bàn thảo luận, trao đổi, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong việc quản lý, sử dụng ngân sách nhà nước. Đồng thời, nhấn mạnh hệ thống KBNN tiếp tục thực hiện chuyển đổi số, cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Vì vậy, đề nghị khách hàng quan tâm, trao đổi thông tin với Lãnh đạo Kho bạc và công chức chuyên quản ngay khi có vướng mắc. Với tinh thần làm việc tập trung, nghiêm túc, Hội nghị khách hàng năm 2024 của KBNN Trảng Bàng đã được tổ chức thành công, đúng tiến độ, nội dung đã đề ra và nhận được sự đồng thuận của các đơn vị sử dụng ngân sách trên địa bàn. Hội nghị là một trong những cầu nối gắn kết giữa KBNN Trảng Bàng với các đơn vị, góp phần vào việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương tài chính, thúc đẩy quản lý và sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nguồn lực tài chính NSNN./.
Hình ảnh tại Hội nghị
Bà Nguyễn Thị Hồng Đào, Giám đốc KBNN Trảng Bàng phát biểu tại hội nghị
Các đơn vị sử dụng NSNN phát biểu, thảo luận tại hội nghị